artwork by patriciasoliani

Sunday, June 13, 2010

Jovit wins Pilipinas Got Text votes..este Talent :)

Ayun, tapos na ang Pilipinas Got Talent and as expected, si Jovit nga ang panalo...obvious naman sa umpisa pa lang, unang episode pa lang ng PGT, ratsada na agad ang hits nya sa YouTube, tapos ang lawak ang fanbase, sa FB, sa twitter..iba talaga nagagawa ng internet, ng media though syempre deserving naman yun bata..inggit nga ako e..sabi ko nga ba sana nagka-boses rockstar din ako, e di sana sikat na rin ako ngayon...hahah!

Ay naku, baka hindi rin pala, medyo matangkad ako e..uso ngayon, mababa sa height..pero mataas ang boses hehehe..eniweys, here is his winning performance:



Sayang, bet ko pa naman dyan si Alakim, yung butterfly magician..galing nung Finals performance nya, nakahiga ako nun, nanonood tapos napabangon ako sabay wow!..akalain mo yun, nag-teleport!..yun nga lang, naging comedy..nakalimutan nya yung magic kung paano ibalik ang sarili sa stage he he.

Gusto ko rin yun ventriloquist na si Ruther..though hindi pa ganun ka-polish yung skills nya ( kasi nahahalata pa yung pagbuka ng bibig nya) pero dahil nga tungkol sa mga kakaibang talent ito, ang galing na nun..nabibilib ako sa kanya pag sumasabat yung puppet nyang si Titoy pag ininiterview na si Ruther! aakalain ko talaga ibang tao na yun e..

Last favorite ko yung Velasco Brothers, hataw sila, astig!..yun lang ang masasabi ko hehe..anyway, congrats sa mga nanalo..sana sa susunod na season ( if ever magkaroon pa)..sana mas kakaibang talent naman ang ma-discover nila..after all, this is a Pinoy talent showcase, hindi basta sing o dance contests lang..PBB nga nakaka-produce ng singers, tapos may PDA pa...

at saka sana ibang set of judges naman!

No comments: