artwork by patriciasoliani

Sunday, June 1, 2008

If you can't laugh at yourself...

My visa is expiring in a few days kaya kinailangan ko mag-prepare ng ID pictures para sa mga renewal papers..Ok, nothing wrong with that..except natuwa/natawa lang ako sa hitsura ko sa ID picture ko..hahahaha..sige hindi ko naman sana papansinin..kaso siempre me mga malalakas mang-asar na anjan lang sa paligid (eherm)

kaya eto nagkaroon ako ng idea..halukayin ang baul..sige game..patigasan na ng mukha kahit laitin nyo na ako hahahahahah!..maski ako natatawa sa sarili ko lechugas!

hum
anda na kayo..kalimutan kahit saglit ang problema at makitawa..lapit-lapit..minsan-minsan lang to..

unahin natin ito..ang aking kasalukuyang hitsura..(2008)




Parang congressman na walang ginagawa sa kongreso kundi tumanggap ng lagay at magpataba sa kurakot at mga illegal dealings..

















now..lets go back 5 years earlier..(2003)







eto ang mukhang sanggano/ex-convict na kandidato..kahit nabihisan ng maayos, mukhang di pa rin pagkakatiwalaan..

















kaya pa ba? di pa tapos..lets go back further..10 years ago ( 1998)



















mukhang patay gutom na barangay tanod na gustong maging kapitan..







ayan tapos na..puede na kayong uminum ng tubig at mahismasan..


No comments: